Wednesday, January 4, 2017

เช็คด่วนเด้อ!! หมอช้าง เผย ก้าวเข้าสู่ปี 2560 นี้..ราศีใดรุ่ง และราศีใดมีเคราะห์ อย่าช้าไปเช็คกัน!


ก้าวเข้าสู่ปี 2560 อย่างเต็มรูปแบบแล้ว โดยในปีนี้ตรงกับปีนักษัตร “ปีไก่” หรือปีระกา โดยหมอดูชื่อดัง “หมอช้าง ทศพร ศรีตุลา ได้มาดูดวงกลางรายการปากโป้ง ทางช่อง 8 ระบุว่า ปีไก่ปีนี้ เรียกว่าปีไก่ไฟ พร้อมแนะนำวิธีการรับมือในแต่ละราศี ราศีไหนดี ราศีไหนมีเคราะห์ จะได้ระวังตัวและผ่านปีนี้ไปได้อย่างสบายกายสบายใจ

โดยหมอช้าง เผยว่า ในปี 2560 นี้ มีการเปลี่ยนแปลงแน่นอน ดาวพฤหัสบดีได้มีการย้ายที่ทุกปีอยู่แล้ว พระราหูปกติครึ่งปีก็จะครั้งหนึ่ง และในปีนี้จะครบกำหนดย้ายช่วงกลางปี และดาวพฤหัสบดีจะย้ายในช่วงใกล้ ๆ กัน ทั้งนี้ดวงเมืองจะอยู่ในช่วงครึ่งปีหลังเสียมากกว่า ส่วนครึ่งปีแรกก็ยังคล้าย ๆ กับปี 2559 อยู่แล้ว นอกจากนี้เดือนธันวาคม 2560 พระเสาร์จะย้ายอีก ซึ่งดาวใหญ่ ๆ ย้ายหมดเลย จึงมีการเปลี่ยนแปลงเกี่ยวกับดวงชะตาเยอะ ทั้งนี้ดาวย้ายบ่อย ๆ ก็ส่งผลให้ชีวิตไม่แน่นอน แต่ทั้งนี้ในปี 2561 จะมีข่าวดีคือไม่เหลือดาวให้ย้ายแล้ว


หมอช้างเผยว่า ยังมีเยอะอยู่โดยเฉพาะช่วงปีใหม่ มกราคม-กุมภาพันธ์ ต้องระวัง เพราะเป็นการเข้าสู่ปีไก่ไฟ ระวังภัยธรรมชาติใหญ่ และที่มีคนเสียชีวิตเยอะ ๆ และอาจไม่ไกลตัวเรามากนัก ส่วนวิธีแก้ปีไก่ไฟนั้น เริ่มต้นด้วยการทำบุญ เริ่มจากทำบุญในบ้านเราก่อนคือคุณพ่อ คุณแม่ ครอบครัว ซึ่งจะเป็นพรที่ดีที่สุดในช่วงปีใหม่

สำหรับราศีที่เรียกว่า ดวงไม่ได้ดีมาก แต่ก็ไม่ได้มีเคราะห์นั้น คือ ราศีธนู ส่วนราศีที่มีโชคคือ ราศีเมถุน ด้านราศีที่จะการเสียเงินเยอะหน่อยก็คือ ราศีพฤษภ ซึ่งหากเริ่มงานใหม่ หรือเริ่มต้นธุรกิจใหม่จะเหนื่อย แต่ว่าคุ้ม ส่วนราศีมีน ครึ่งปีแรกจะดี แต่ครึ่งปีหลังจะมีปัญหา หาก 4 ราศีดังกล่าวมั่นใจในฝีมือและความสามารถ จะผ่านปี 2560 ได้อย่างแน่นอน

ส่วนราศีที่ดวงดีในปีนี้คือ ราศีกันย์ ที่จะดีอย่างต่อเนื่อง ตำราระบุว่าจะรวยขึ้น การเงินจะมั่นคง แต่ต้องขยัน หากขยันมากผลตอบแทนก็มาก ด้านราศีสิงห์ เป็นราศีที่พ้นเคราะห์ เพราะราหูออก ชีวิตจะพบสัจธรรม จะมีโชค งานด้านการค้าขาย หรือธุรกิจจะดีมากขอให้มั่นใจ มีกำลังใจ ส่วนราศีเมษ ดวงดีมาก โดยเฉพาะเรื่องคู่ครอง ความรัก ผู้หลักผู้ใหญ่เมตตา เจ้านายชื่นชม

  นอกจากนี้ราศีกุมภ์ ถือว่าดวงดีโดยจะเน้นในเรื่องงานจะมีการเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง ส่วนราศีตุลย์นั้น “ดีที่สุด” แต่ไม่ได้หมายความว่าดวงดีแล้วจะมั่งคั่งร่ำรวย ดีในที่นี้คือมีจิตใจดี มีความราบรื่นของชีวิต เรื่องวุ่นวายในชีวิตจะน้อยลง ทุกอย่างจะเริ่มใหม่หมด ทั้งชีวิตใหม่ งานใหม่ ทุกอย่างที่คิดและตั้งใจจะมีสภาพแวดล้อมใหม่ ๆ เกิดขึ้น

  ด้านราศีที่ต้องระมัดระวังมี 3 ราศี คือ ราศีมังกร ราศีกรกฎ และราศีพิจิก โดยราศีมังกรอาจจะมีทุกขลาภ เงินที่ได้มามีเหตุต้องแลกเปลี่ยน ส่วนราศีกรกฎ เป็นราศีแห่งความอ่อนไหว ส่วนราศีพิจิกต้องจับตา เพราะครึ่งปีแรกยังดีอยู่ แต่จะเกิดเรื่องไม่ดีในช่วงครึ่งปีหลัง ตั้งแต่เดือนกรกฎาคมเป็นต้นไป อาจมีเรื่องเสียเงินเยอะมาก มีปัญหากับผู้ใหญ่ ปัญหาภายในครอบครัว การเจ็บป่วยภายในบ้าน แนะนำว่าปีใหม่นี้ทำบุญบ้านซะหน่อย ให้เหมือนกับว่ามีงานมงคล แต่ว่าไม่ต้องกลัวนะครับ ไม่ต้องกังวล ทุกอย่างที่มาพูด เพราะว่าอยากให้เตรียมตัว หลายเรื่องเกิดขึ้นจากวันนี้ พอทำวันนี้ให้เต็มที่พรุ่งนี้ก็จะดีตามมา

 ข้อมูลจาก: กระปุก


http://thanaza.com/media/horoscope-morchange/

No comments:

Post a Comment